Skip to main content

Rhaglen Gynadledda | Conference Programme

Education Buildings Wales

Rhaglen Gynadledda | Conference Programme

Gweld beth allech chi ei ddysgu

See what you could learn

 

View in English

 

Daeth rhaglen eleni ag arweinwyr meddwl, llunwyr polisi, penseiri a gweithwyr proffesiynol addysg ynghyd am ddiwrnod o fewnwelediad hanfodol, arloesedd a chydweithio. O sesiynau allweddol i gyflwyniadau technegol, roedd y gynhadledd yn mynd i'r afael â'r heriau a'r cyfleoedd mwyaf dybryd sy'n wynebu dylunio, darparu a rheoli amgylcheddau dysgu ledled Cymru.

 

Cwrdd â’r siaradwyr eleni      Cofrestrwch eich diddordeb ar gyfer 2026 yma 

Loading
10:15
  1. 60 mins
11:15
  1. Level 4
    60 mins

    Sut gall Data a Gefell Digidol ail-siapio dyfodol mannau addysg? Mae'r sesiwn hon yn dangos sut mae uwchgynllunio, dylunio ac adeiladu arloesol, sy'n seiliedig ar ddata, yn trawsnewid prifysgolion. O symleiddio adeiladu i ddatgloi’r gwaith o gynllunio ystadau sy'n seiliedig ar ddata, dysgwch sut mae modelau digidol byw yn helpu sefydliadau i wneud penderfyniadau clyfrach, cyflymach a mwy cynaliadwy. Drwy gynnwys astudiaethau achos ymarferol, byddwn yn archwilio sut mae technoleg yn lleihau costau, yn gwella’r defnydd o le, yn cyflymu amserlenni prosiectau, ac yn galluogi strategaethau sero net.

  2. Lecture Theatre
    60 mins
    Bydd Charlotte Arnell a Paul Poole yn rhannu’r gwersi maen nhw wedi eu dysgu am ansawdd, perfformiad adeiladau, a mentrau gwerth cymdeithasol bum mlynedd ar ôl i WEPCo gael ei sefydlu yn 2020. Byddan nhw’n rhannu’r adborth a gawsant am yr ysgol gyntaf iddynt ei chwblhau hefyd. 
12:15
  1. 60 mins
13:15
  1. Level 4
    60 mins
    Sut i gyflawni Targedau Carbon Corfforedig Llywodraeth Cymru: croesawu arloesedd a rheoli risg Ross Smith, AtkinsRéalis & Alex Anderson, Coleg Gwent Mae Llywodraeth Cymru wedi gosod llwybr o ostwng ta ...
  2. Lecture Theatre
    60 mins

    Cewch archwilio dulliau arloesol o ddylunio ar gyfer Anghenion Dysgu Ychwanegol (ADY) drwy ddulliau sy’n seiliedig ar dystiolaeth, a dylunio a chyflawni ar y cyd. Mae'r sesiwn hon yn tynnu sylw at sut y gall mewnwelediadau rhanddeiliaid lunio amgylcheddau dysgu ymatebol a chynhwysol.

14:15
  1. 60 mins
16:20
  1. Level 4
    50 mins
    Mae grymuso myfyrwyr, boed mewn ysgol neu brifysgol, angen amgylcheddau addysg sydd wedi'u cynllunio gyda bwriad, cynhwysiant, a’r gallu i addasu. O gynllun gofodol i bensaernïaeth gymdeithasol, rhaid i'r amgylcheddau hyn gefnogi llesiant, perthnasoedd, a llwybrau amrywiol i ddysgu. Bydd y sesiwn hon yn archwilio sut gall dylunio bwriadol gefnogi dysgu, llesiant a datblygiad myfyrwyr yn ystyrlon.
  2. Lecture Theatre
    50 mins

    Bydd y sesiwn hon yn canolbwyntio ar St Mary’s Catholic Voluntary Academy yn Derby, yr ysgol â thema ‘ysgol wedi’i hadeiladu gyda natur’ a’r gwerthusiad ôl-feddiannu. Cyflwynwyd yr ysgol mewn cydweithrediad â’r Adran Addysg fel rhan o gynllun peilot arloesol. Mae'r cyflwyniad yn canolbwyntio ar sut  trosglwyddwyd y dyluniad Biophilic yn amgylchedd dysgu ac addysgu gwych. Yn cynnwys yr Ysgol, canfyddiadau cynnar PHD Prifysgol Derby o’r prosiect, ynghyd â Tilbury Douglas, a fydd yn cyflwyno data perfformiad yr Adeilad.

17:10
  1. Level 4
    5 mins
  2. Lecture Theatre
    5 mins

SAVE THE DATE

Sponsor Partners 2025 | Partner sy’n noddi 2025:


 

 

Event Supporters 2025 | Cefnogwr y gynhadledd 2025:



 

Awards Charity 2025 | Elusen y Gwobrau 2025:

Prostate Cancer UK