Skip to main content

Education Buildings Wales 2025 WELSH

Education Buildings Wales

Education Buildings Wales 2025 WELSH

Loading
  1. Level 4
    Sut i gyflawni Targedau Carbon Corfforedig Llywodraeth Cymru: croesawu arloesedd a rheoli risg Ross ...
  2. Lecture Theatre
    Bydd y sesiwn hon yn cynnwys anerchiad fideo gan Vicky Howells MS, Gweinidog Addysg Bellach ac Uwch.
  3. Lecture Theatre

    Cewch archwilio dulliau arloesol o ddylunio ar gyfer Anghenion Dysgu Ychwanegol (ADY) drwy ddulliau sy’n seiliedig ar dystiolaeth, a dylunio a chyflawni ar y cyd. Mae'r sesiwn hon yn tynnu sylw at sut y gall mewnwelediadau rhanddeiliaid lunio amgylcheddau dysgu ymatebol a chynhwysol.

  4. Lecture Theatre
    Bydd Charlotte Arnell a Paul Poole yn rhannu’r gwersi maen nhw wedi eu dysgu am ansawdd, perfformiad adeiladau, a mentrau gwerth cymdeithasol bum mlynedd ar ôl i WEPCo gael ei sefydlu yn 2020. Byddan nhw’n rhannu’r adborth a gawsant am yr ysgol gyntaf iddynt ei chwblhau hefyd. 
  5. Level 4

    Sut gall Data a Gefell Digidol ail-siapio dyfodol mannau addysg? Mae'r sesiwn hon yn dangos sut mae uwchgynllunio, dylunio ac adeiladu arloesol, sy'n seiliedig ar ddata, yn trawsnewid prifysgolion. O symleiddio adeiladu i ddatgloi’r gwaith o gynllunio ystadau sy'n seiliedig ar ddata, dysgwch sut mae modelau digidol byw yn helpu sefydliadau i wneud penderfyniadau clyfrach, cyflymach a mwy cynaliadwy. Drwy gynnwys astudiaethau achos ymarferol, byddwn yn archwilio sut mae technoleg yn lleihau costau, yn gwella’r defnydd o le, yn cyflymu amserlenni prosiectau, ac yn galluogi strategaethau sero net.

  6. Lecture Theatre
    Proffiliau swyddogion Cyngor Gwynedd – Prosiect Campws Cymunedol Bontnewydd Alan Edwards Richard Far ...
  7. Level 4

    Mae’r sesiwn hon yn edrych ar sut gall amgylcheddau ysgolion hybu cymunedau cadarn a chynhwysol drwy lens Deddf Llesiant Cenedlaethau’r Dyfodol (Cymru) 2015.

  8. Level 4
  9. Lecture Theatre
  10. Level 4
    Mae grymuso myfyrwyr, boed mewn ysgol neu brifysgol, angen amgylcheddau addysg sydd wedi'u cynllunio gyda bwriad, cynhwysiant, a’r gallu i addasu. O gynllun gofodol i bensaernïaeth gymdeithasol, rhaid i'r amgylcheddau hyn gefnogi llesiant, perthnasoedd, a llwybrau amrywiol i ddysgu. Bydd y sesiwn hon yn archwilio sut gall dylunio bwriadol gefnogi dysgu, llesiant a datblygiad myfyrwyr yn ystyrlon.
  11. Lecture Theatre

    Bydd y sesiwn hon yn canolbwyntio ar St Mary’s Catholic Voluntary Academy yn Derby, yr ysgol â thema ‘ysgol wedi’i hadeiladu gyda natur’ a’r gwerthusiad ôl-feddiannu. Cyflwynwyd yr ysgol mewn cydweithrediad â’r Adran Addysg fel rhan o gynllun peilot arloesol. Mae'r cyflwyniad yn canolbwyntio ar sut  trosglwyddwyd y dyluniad Biophilic yn amgylchedd dysgu ac addysgu gwych. Yn cynnwys yr Ysgol, canfyddiadau cynnar PHD Prifysgol Derby o’r prosiect, ynghyd â Tilbury Douglas, a fydd yn cyflwyno data perfformiad yr Adeilad.

SAVE THE DATE

Sponsor Partners 2025 | Partner sy’n noddi 2025:


 

 

Event Supporters 2025 | Cefnogwr y gynhadledd 2025:



 

Awards Charity 2025 | Elusen y Gwobrau 2025:

Prostate Cancer UK