Education Buildings Wales 2025 WELSH
-
Level 4Sut i gyflawni Targedau Carbon Corfforedig Llywodraeth Cymru: croesawu arloesedd a rheoli risg Ross ...Chairperson
-
Lecture TheatreBydd y sesiwn hon yn cynnwys anerchiad fideo gan Vicky Howells MS, Gweinidog Addysg Bellach ac Uwch.Chairperson
-
Lecture Theatre
Cewch archwilio dulliau arloesol o ddylunio ar gyfer Anghenion Dysgu Ychwanegol (ADY) drwy ddulliau sy’n seiliedig ar dystiolaeth, a dylunio a chyflawni ar y cyd. Mae'r sesiwn hon yn tynnu sylw at sut y gall mewnwelediadau rhanddeiliaid lunio amgylcheddau dysgu ymatebol a chynhwysol.
-
-
-
Lecture TheatreBydd Charlotte Arnell a Paul Poole yn rhannu’r gwersi maen nhw wedi eu dysgu am ansawdd, perfformiad adeiladau, a mentrau gwerth cymdeithasol bum mlynedd ar ôl i WEPCo gael ei sefydlu yn 2020. Byddan nhw’n rhannu’r adborth a gawsant am yr ysgol gyntaf iddynt ei chwblhau hefyd.Chairperson
-
Level 4
Sut gall Data a Gefell Digidol ail-siapio dyfodol mannau addysg? Mae'r sesiwn hon yn dangos sut mae uwchgynllunio, dylunio ac adeiladu arloesol, sy'n seiliedig ar ddata, yn trawsnewid prifysgolion. O symleiddio adeiladu i ddatgloi’r gwaith o gynllunio ystadau sy'n seiliedig ar ddata, dysgwch sut mae modelau digidol byw yn helpu sefydliadau i wneud penderfyniadau clyfrach, cyflymach a mwy cynaliadwy. Drwy gynnwys astudiaethau achos ymarferol, byddwn yn archwilio sut mae technoleg yn lleihau costau, yn gwella’r defnydd o le, yn cyflymu amserlenni prosiectau, ac yn galluogi strategaethau sero net.
Chairperson -
-
-
-
Lecture TheatreProffiliau swyddogion Cyngor Gwynedd – Prosiect Campws Cymunedol Bontnewydd Alan Edwards Richard Far ...Speakers
-
Level 4
Mae’r sesiwn hon yn edrych ar sut gall amgylcheddau ysgolion hybu cymunedau cadarn a chynhwysol drwy lens Deddf Llesiant Cenedlaethau’r Dyfodol (Cymru) 2015.
-
Level 4
-
Lecture Theatre
-
-
Level 4Mae grymuso myfyrwyr, boed mewn ysgol neu brifysgol, angen amgylcheddau addysg sydd wedi'u cynllunio gyda bwriad, cynhwysiant, a’r gallu i addasu. O gynllun gofodol i bensaernïaeth gymdeithasol, rhaid i'r amgylcheddau hyn gefnogi llesiant, perthnasoedd, a llwybrau amrywiol i ddysgu. Bydd y sesiwn hon yn archwilio sut gall dylunio bwriadol gefnogi dysgu, llesiant a datblygiad myfyrwyr yn ystyrlon.
-
Lecture Theatre
Bydd y sesiwn hon yn canolbwyntio ar St Mary’s Catholic Voluntary Academy yn Derby, yr ysgol â thema ‘ysgol wedi’i hadeiladu gyda natur’ a’r gwerthusiad ôl-feddiannu. Cyflwynwyd yr ysgol mewn cydweithrediad â’r Adran Addysg fel rhan o gynllun peilot arloesol. Mae'r cyflwyniad yn canolbwyntio ar sut trosglwyddwyd y dyluniad Biophilic yn amgylchedd dysgu ac addysgu gwych. Yn cynnwys yr Ysgol, canfyddiadau cynnar PHD Prifysgol Derby o’r prosiect, ynghyd â Tilbury Douglas, a fydd yn cyflwyno data perfformiad yr Adeilad.